ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวในตำแหน่งต่างๆ ปฏิบัติงานส่วนกลาง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวในตำแหน่งต่างๆ ปฏิบัติงานส่วนกลาง 
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสอบภาคความรู้ทั่วไป (ภาค ก.) ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) และมีสิทธิเข้ารับการสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) ในตำแหน่งต่าง ๆ ปฏบัติงานที่ส่วนกลาง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสอบภาคความรู้ทั่วไป (ภาค ก.) ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) และมีสิทธิเข้ารับการสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) ในตำแหน่งต่าง ๆ ปฏบัติงานที่ส่วนกลาง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  เอกสารหมายเลข 1
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  เอกสารหมายเลข 2
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) และภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) และภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ทางเข้ามหาลัยราชภัฎสวนสุนันทา
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แผนผังมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา

ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว ในตำแหน่งต่างๆปฏิบัติงานที่ส่วนกลาง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว ในตำแหน่งต่างๆปฏิบัติงานที่ส่วนกลาง 
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว ในตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ส่วนกลาง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง  รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว ในตำแหน่งต่าง ๆ  ปฏิบัติงานที่ส่วนกลาง

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายละเอียดและคุณสมบัติของตำแหน่งที่รับสมัครสอบคัดเลือก