ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ

ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ

ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ