ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมท่าากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) ในตำแหน่งต่างๆ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมท่าากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) ในตำแหน่งต่างๆ
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง  รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน)  เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) 

ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง  กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน)  เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) 
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง  รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป