ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) ในตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ ท่าอากาศยานกระบี่ ท่าอากาศยานบุรีรัมย์ ท่าอากาศยานลำปาง และท่าอากาศยานนครพนม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) ในตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ ท่าอากาศยานกระบี่ ท่าอากาศยานบุรีรัมย์ ท่าอากาศยานลำปาง และท่าอากาศยานนครพนม
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ)
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อขียน) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อขียน) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ)
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายละเอียดเกี่ยวกับการรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป แนบท้ายประกาศกรมท่าอากาศยาน ลงวันที่ ๑๔ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๓