ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมท่าอากาศยานเรื่อง การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งนิติกร และตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยานเรื่อง การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งนิติกร และตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์ เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน จำนวน ๖ ท่าอากาศยาน ได้แก่ ท่าอากาศยานหัวหินท่าอากาศยานนครราชสีมา ท่าอากาศยานแม่สอด ท่าอากาศยานเบตง ท่าอากาศยานนราธิวาส และท่าอากาศยานเพชรบูรณ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์ เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน จำนวน ๖ ท่าอากาศยาน ได้แก่ ท่าอากาศยานหัวหินท่าอากาศยานนครราชสีมา ท่าอากาศยานแม่สอด ท่าอากาศยานเบตง ท่าอากาศยานนราธิวาส และท่าอากาศยานเพชรบูรณ์
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง เลื่อนกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ ในการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถทักษะ และสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์ เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจที่ถูกกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จำนวน ๖ ท่าอากาศยาน ได้แก่ ท่าอากาศยานหัวหินท่าอากาศยานนครราชสีมา ท่าอากาศยานแม่สอด ท่าอากาศยานเบตง ท่าอากาศยานนราธิวาส และท่าอากาศยานเพชรบูรณ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง เลื่อนกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ ในการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถทักษะ และสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์ เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจที่ถูกกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จำนวน ๖ ท่าอากาศยาน ได้แก่ ท่าอากาศยานหัวหินท่าอากาศยานนครราชสีมา ท่าอากาศยานแม่สอด ท่าอากาศยานเบตง ท่าอากาศยานนราธิวาส และท่าอากาศยานเพชรบูรณ์
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง และตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง และตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งนิติกร ตำแหน่งวิศวกรไฟฟ้า ตำแหน่งวิศวกรเครื่องกล และ ตำแหน่งวิศวกรโยธา ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งนิติกร ตำแหน่งวิศวกรไฟฟ้า ตำแหน่งวิศวกรเครื่องกล และ ตำแหน่งวิศวกรโยธา ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง เลื่อนกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ ในการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถทักษะ และสมรรถะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ที่ถูกกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จำนวน ๖ ท่าอากาศยาน ได้แก่ ท่าอากาศยานหัวหิน ท่าอากาศยานนครราชสีมา ท่าอากาศยานแม่สอด ท่าอากาศยานเบตง ท่าอากาศยานนราธิวาส และท่าอากาศยานเพชรบูรณ์
คลิกที่นี่พื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง เลื่อนกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ ในการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถทักษะ และสมรรถะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ที่ถูกกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จำนวน ๖ ท่าอากาศยาน ได้แก่ ท่าอากาศยานหัวหิน ท่าอากาศยานนครราชสีมา ท่าอากาศยานแม่สอด ท่าอากาศยานเบตง ท่าอากาศยานนราธิวาส
และท่าอากาศยานเพชรบูรณ์
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถทักษะ และสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถทักษะ และสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน

ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง เลื่อนกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ ในการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่อากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง เลื่อนกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ ในการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่อากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน

ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ ท่าอากาศยานในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยานในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
ประกาศกรมท่าอากาศยานเรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรณะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยานเรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรณะ (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง แก้ไขประกาศกรมท่าอากาศยาน ลงวันที่ ๒๓ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๔ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน (เฉพาะค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง แก้ไขประกาศกรมท่าอากาศยาน ลงวันที่ ๒๓ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๔ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ ตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน (เฉพาะค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ)
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจตำแหน่งต่าง ๆ ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยาน ในสังกัดกรมท่าอากาศยาน