ระบบรับสมัคร : กรมท่าอากาศยาน
   ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน (ฉบับแก้ไข)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการขนส่งปฏิบัติการ ตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ ตำแหน่งวิศวกรไฟฟ้าปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานขนส่งปฏิบัติงาน ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างเครื่องกลปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในตำแหน่งต่าง ๆ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งต่าง ๆ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ผังมหาวิทยาลัยรังสิต
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งต่าง ๆ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งต่าง ๆ